Tin tức

ZIPLINE SÔNG CHÀY HANG TỐI

Sông Chày – Hang Tối, một điểm đến hấp dẫn tại Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng với dịch vụ Kayak tắm sông Chày và Tắm bùn trong Hang Tối, dưới sự đầu tư và quản lý bởi Trung tâm Du Lịch Phong Nha nay vừa mới khai trương và đưa vào sử dụng dịch vụ Zip-line hay còn gọi là đu dây tại Sông Chày – Hang Tối gồm 2 lựa chọn, đu dây Zip-line từ trạm quan sát thú Sông Chày đến cửa Hang Tối và đu dây Zip-line từ bến thuyền hang Tối tắm sông, được biết giá vé áp dụng từ 1/9/2014 đến 1/1/2014 là 260.000 vnđ/ người/ lượt.

 

 

TT Du Lịch Phong Nha đã mời 3 vận động viên leo núi Việt Nam trực tiếp biểu diễn trong lễ khai trương và hướng dẫn cho du khách sử dụng dịch vụ trong tháng đầu tiên khai trương và đưa vào sử dụng dịch vụ.

 

Zip-line là loại hình du lịch mạo hiểm lần đầu tiên được đưa vào khai thác tại Di sản thiên nhiên thế giới với tổng mức đầu tư 7 tỷ đồng. Khi đến với tuyến du lịch Sông Chày – Hang Tối, du khách đam mê khám phá mạo hiểm sẽ được đu dây trên không 400m để vào Hang Tối. Sau khi khám phá Hang Tối, du khách được tham gia đu trên dây cáp được nối từ hai cột cao, có thể thỏa mãn niềm đam mê trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp của tuyến du lịch này từ trên không. Du khách cũng có thể mặc sức ra giữa dòng sông Chày bằng hệ thống zip-line được đầu tư bài bản và hết sức hiện đại để từ đó rơi xuống tắm mát với dòng sông xanh biếc và thơ mộng này.

 

Trò chơi đu dây trên không Zip line mới xuất hiện tại ‘vương quốc hang động’ Phong Nha – Kẻ Bàng (Quảng Bình) sẽ mang lại cho bạn cảm giác thú vị khó tả.